Pages

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Tóc giả hàn quốc . Đảm bảo made in korea có sẵn

Shop mình đã bán tóc giả lâu trên enbac nên ko cần giới thiệu nhiều, mọi người có thể vào web này để xem http://enbac.com/Ho-Chi-Minh/Dich-vu...-khau-cao.html 
thời gian mình buôn bán đã đc hơn 1 năm nên đã tạo dưng đc uy tín trong lòng các khách hàng yêu quý với số lượt xem đã gần 10.000 và hơn trăm tin phản hồi
>>>>> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM GIÁ CÁC LOẠI TÓC http://enbac.com/Ha-Noi/Dich-vu-...Toc-gia-Han-quoc-chinh-hang.html

* Hàng TQ khác HONGKONG và KOREA ntn ? 
Nay mình mở rộng quy mô hơn nữa, bên cạnh buôn bán các loại tóc giả của Quảng Châu Trung Quốc, nay mình quyết định nhập thêm tóc của HONGKONG và KOREA. Chất lượng tóc của Hàn quốc hay Hongkong và Trung Quốc thì cũng đều như nhau, tuy nhiên hàng Korea và Hongkong mẫu mã đa dạng hơn và chất tóc cũng khá mựot mà, tóc có da đầu hẳn hoi nên ko lo bị phát hiện là tóc giả
* Đặc biệt do chính mình trực tiếp sag Hongkong lấy hàng và chị mình là tiếp viên hàng ko thỉnh thỏang bay say Hàn. Vì là hàng trực tiếp lấy do chính mình và chị chọn nên hàng sẽ đẹp và ko bị lỗi 
* Lưu ý : Vì là hàng do chị mình thỉnh thỏang có chuyến bay sang Hàn Quốc nên mới lấy dc, và khỏang vài tháng mình mới sag Hongkong nhập quần áo nên số lượng rất ít . Vì thế shop có thể hết hàng bất cứ lúc nào, và mặt hàng này có thể bị tạm ngưng bán cho đến khi hàng về lại. Cho nên các bạn có thể yên tâm, ko có chuyện tráo hàng nhé. CÓ MẠC CỦA HÀN ĐÀNG HÒANG NHÉ 
Ngại ngần về giá là một sai lầm khi bạn lựa chọn nhữg mẫu tóc giả hay tóc nối dưới đây vì nó hoàn toàn không đắt so với giá trị sử dụng có thể tới mức.... thường xuyên!
Đảm bào hàng giống hình 
Liên hệ : 0933.44.2416
hoặc 090.999.3905 
Yh : chibistar_pinky



Read more: http://www.timhang24h.com/showthread.php?t=27344#ixzz1xUmPXGpV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét