Pages

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Công ty thiết kế website uy tín tại Việt Nam



Leweb là 1 trong những đơn vị Thiết kế website uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Với phương châm: "Một chữ tín vạn niềm tin" chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế web chất lượng nhất.
Dịch vụ thiết kế website tại Leweb là dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu, là một giải pháp tổng thể với những quy trình thiết kế web và kiểm duyệt nghiêm ngặt với sự tham gia của khách hàng và Leweb
Vui lòng xem chi tiết gói thiết kế website công ty tại đây




Ưu điểm thiết kế website tại Leweb:
+ Chuyên môn hóa: các dịch vụ thiết kế website, quản lý website và dịch thuật với kinh nghiệm tích lũy, quy trình thiết kế web chuyên nghiệp.
+ Tiết kiệm thời gian: thay Doanh nghiệp quản lý những việc thuộc về thế mạnh của Leweb cấp lãnh đạo của Doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn cho hoạch định chiến lược.
+ Giảm chi phí: Chuyên môn hóa đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu suất làm việc và giảm chi phí. Doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ sự chuyên môn hóa này của Leweb.
+ Định hướng Doanh nghiệp: công việc chuyên môn kỹ thuật được thực hiện dưới góc nhìn kinh doanh của Doanh nghiệp để có các sản phẩm phù hợp với hoạt động của Doanh nghiệp.
+ Quan tâm khách hàng Trong triết lý của Leweb. Khách hàng hiện tại sẽ mở rộng thị trường tương lai. Do đó Leweb luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cao nhất tới Doanh nghiệp
+ Công ty thiết kế web Leweb là đơn vị thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam. Leweb với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp đã luôn là đối tác tin cậy với hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước.
Dựa trên năng lực là những chuyên gia thiết kế, lập trình ứng dụng web nhiều năm kinh nghiệm, thiết kế trang web chú trọng đến hiệu quả đầu tư, kinh doanh và thương hiệu từ website của khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn giải pháp hoàn hảo trọn gói từ dịch vụ thiết kế trang web, dịch vụ Top 10 Google, Yahoo... cho khách hàng.

Khi thiết kế website tại Leweb Quý khách sẽ được khuyến mại.

1. Tặng domain quốc tế khi thiết kế website mới hoặc nâng cấp website (1 năm)
2. Giảm 20% phí đăng ký hosting khi khách hàng thiết kế web tại Leweb
3. Giảm 10% phí dịch vụ quảng cáo google adwords
4. Giảm 15% phí dịch vụ SEO
5. Miễn phí thiết kế namecard (nếu có nhu cầu)
6. Hỗ trợ kỹ thuật website miễn phí trong vòng 12 tháng
7. Hướng dẫn, tư vấn khách hàng cập nhật dữ liệu trên website và tối ưu website để tăng hạng trên google và các cỗ máy tìm kiếm.
8. Cài đặt bộ đếm thống kê Google Analytics, hướng dẫn xem báo cáo thống kê, phân tích thứ hạng của website thông qua bộ đếm.
9. Cài đặt miễn phí email dung lượng 7GB lấy theo tên trang web của bạn.

Ngoài dịch vụ thiết kế website chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:

Dịch vụ SEO
Quảng cáo Google Adwords
Dịch vụ tối ưu hóa Onpage
Quản trị website
Nâng cấp website
Thiết kế giao diện website
Thiết kế Logo
Quảng bá website
Thiết kế Slogan
Quảng cáo trên facebook


Read more: http://www.timhang24h.com/showthread.php?t=26579#ixzz1xWjv7a5D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét