Pages

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Xe HONDA DOMINATOR thiết kế theo phong cách mới



Nếu Bạn phải chọn xu hướng tiếp mới lạ trong việc xây dựng chiếc xe độ chế, HONDA DOMINATOR sẽ là một động thái từ các tay đua trên các con đường dài hiểm trở, mục đích quan sát . Có lẽ Bạn sẽ quan tâm hơn phong cách này, từ các cửa hàng độ chế xe trên cùng bên phải xuống đến các bạn đam mê về xe độ chế. Dominator NX650 là một ví dụ tuyệt vời về những gì có thể đạt được và với các phụ kiện có sẵn từ Honda khá phong phú, không có các động cơ đắt tiền như bạn nghĩ.


Nó được xây dựng bởi Andrew Greenland, một nhà độ chế xe nổi tiếng .Chiếc xe HONDA DOMINATOR đã đi gần 20 000km , do đó, động cơ, hệ thống treo và phanh chỉ cần tân trang mới là đủ. Động cơ được cấu tạo bởi bộ lọc hình nón, và ly hợp được hoán đổi cho một mô hình hiện đại.


Công việc lớn nhất là khung phụ phía sau và chỗ ngồi, nhưng Greenland thiết kế lại như một mô hình mới. Phần lớn hình ảnh của Dominator được mô tả đi được, được sáng tạo như một chiếc xe tăng nhỏ gọn từ một Honda CG125 và repro 1975 bên Honda tấm Elsinore. Độ lớn các bánh xe là 17 ", và giày với Conti TKC80 Twinduro lốp xe. Lên phía trước là một 8 đèn pha "mạnh mẽ từ thiết kế Baja. "Và không có bọc ống!" Greenland ", trừ trường hợp nó thực sự cần thiết, bên dưới hộp pin."

Đối với một thu khác nhau trên Dominator Honda, kiểm tra của nhóc Motors NX650 "nhóc Uno".




Read more: http://www.timhang24h.com/showthread.php?t=28486#ixzz1xfxwmgOk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét