Pages

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Thảo Ngân Group

TNGROUP



THẢO NGÂN GROUP

*****
^^^

Công ty MÁY TÍNH THẢO NGÂN được thành lập ngày 08 tháng 08 năm 2008. Với người sáng lập là ông Nguyễn Tiến Sỹ – Giám đốc công ty. Tới nay, sau gần 4 năm phát triển, công ty đã là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần cứng máy tính tại Việt Nam.

Khẳng định vị trí tiên phong:
Những ngày đầu thành lập, công ty chỉ có vài nhân viên, với mặt bằng nhỏ bé cung cấp các dịch vụ tin học cơ bản cho người dùng. Bằng sự quyết đoán và nhạy bén với thị trường, người thuyền trưởng, ông Nguyễn Tiến Sỹ đã trèo lái con thuyền Thảo Ngân vượt qua những khó khăn, sóng gió để vươn mình trở thành một công ty lớn mạnh như ngày hôm nay. Với việc là đối tác nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm, phụ kiện máy tính của các thương hiệu lớn như Gigabyte, Intel, Kingmax, HP, ACER, A-DATA, Chimei, SoundMax,.. tại thị trường Việt Nam. Ý thức được hiệu quả của việc tập trung phát triển, nâng cao qui mô hoạt động cùng với kiện toàn bộ máy nhân sự, đã góp phần đưa doanh số công ty có những bước tăng trưởng vượt bậc, doanh số năm sau luôn có mức tăng trưởng 30% so với năm trước.
Để có được thành quả này ngoài việc tập thể cán bộ nhân viên, ban lãnh đạo công ty Thảo Ngân phải luôn cố gắng và thay đổi cách nghĩ cách làm mà còn có sự ủng hộ rất lớn của nhiều hãng sản xuất với thương hiệu uy tín của mình đã chọn Thảo Ngân. Vì vậy chất lượng hàng hoá mà công ty cung cấp luôn được đảm bảo, giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất, nhanh nhất.


Nêu cao khẩu hiệu " Không Ngừng Vươn Xa "
Công ty Thảo Ngân cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phần cứng có chất lượng tốt nhất từ những nhà sản xuất có uy tín nhất trên Thế giới cùng các dịch vụ mới với ý tưởng mới nhất mà mục đích đem lại sự hài lòng và thỏa mãn đối với những người lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của công ty.


Trung tâm bảo hành Thảo Ngân: 
Là trung tâm bảo hành được ủy quyền chức năng nhận và sửa chữa trực tiếp cho các sản phẩm của GIGABYTE, ADATA, KINGMAX, HP, SOUNDMAX... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ của Trung tâm bảo hành ủy quyền.
Đồng thời, Công ty Thảo Ngân rất chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Nguyên tắc cơ bản của Công ty Thảo Ngân là đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng, công ty luôn tâm niệm để nhận được những lời động viên của khách hàng thì công ty cố gắng hơn nữa. Hoàn thiện mình, dịch vụ của mình cũng là cách để cảm ơn khách hàng đã ủng hộ bấy lâu nay.


Bộ phận quản lý: 

- Giám đốc: Nguyễn Tiến Sỹ.

- Phó giám đốc: Nguyễn Văn Dũng

- Phó giám đốc: Trần Văn Thuân.

- Trưởng phòng kinh doanh: Nguyễn Trọng Khiêm.

- Trưởng phòng kế toán: Nguyễn Thị Kim Ngân.

- Trưởng phòng kỹ thuật: Nguyễn Văn Tiến.

Read more: http://www.timhang24h.com/showthread.php?t=27769#ixzz1xWjmbCCn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét