Pages

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Tóc kẹp,mái, búi giá rẻ HOT HOT HOT


website: poonshop.mov.vn
Các bạn nên giành chút thời gian để đọc

Lưu ý khi mua hàng:

_Mua hàng từ 500k trở lên mình sẽ giảm 5% cho hóa đơn
_ Mình ko giữ order cho ai, bạn nào mún giữ order vui lòng cọc trước 20-30% đơn hàng
_ Mỗi hình có mỗi mã số các bạn vui lòng không nhầm mã số 
_ Mình không nhận sms trả giá
_ Phone 2 lần or liên lạc không đc có thể do máy hết pin hay bận các bạn vui lòng để lại tin nhắn mình sẽ trả lời ngay
Hàng mua rồi không đổi trả
_Mình chỉ ship khi chắc chắn lấy, ship hàng đến mà các bạn k lấy vui lòng đưa mình 50k ship kể cả những nơi freeship

--------------------------------------------------------------------------Y!M: poonshop66
Hotline: 01287435015 
Hình thật của tóc, hình sao tóc vậy 
giống tóc thật đến 98%

Tóc : duỗi, uốn sấy đc, giống tóc thật



Bảo đảm không độn hàng và không ép các bạn mua hàng, vì thế các bạn vui lòng không so sánh giá và trả giá...

Người mẫu cao 1m65 và là hình chụp thật của tóc nên các bạn yên tâm về mẫu mã và chất lượng.
Shop mình bán onl các bạn chọn mã số và liên hệ trước khi đến
Các bạn ở TPHCM có thể đến nhà xem tóc và giao dịch hoặc mình ship hàng cho các bạn
Những nơi freeship:
Chợ phú lâm Siêu thị phú lâm Nhà sách Nguyễn Văn Cừ ( ngay vòng xoay cây gõ) 
Những nơi khác ship 10-30k tùy nơi, trừ Q2, Thủ Đức, Q9 45k

Các bạn ở xa vui lòng chuyển khoản 100% cho mình trước qua tài khoản sau:


+ Ngân Hàng AGRIBANK
Chủ TK: Phạm Nguyễn Phương Trâm
Số TK:4804205023439

sau khi chuyển tiền xong các bạn gửi 1 tin nhắn cho shop với nội dung: 
Họ Tên
 
Địa Chỉ
 
mã sp ( nhớ để màu tóc )
 
số điện thoại
 
số tiền gửi - gửi vào ngân hàng nào
 
sau khi shop check lại tài khoản. nhận được tiền chuyển của quý khách.shop sẽ gửi đồ cho các bạn ngay
140k
140k
100k
130k
120k
120k
85k
90k
85k
130k
175k



Read more: http://www.timhang24h.com/showthread.php?t=27343#ixzz1xUmEsgnT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét