Pages

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng được thành lập vào tháng 9/2009, với mức vốn điều lệ 500 tỷ đồng, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng công trình dân sự, khách sạn và dịch vụ giải trí.

Là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup - Công ty CP, doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng được thừa hưởng những lợi thế sẵn có cả về tiềm lực tài chính mạnh lẫn đội ngũ nhân sự năng động, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong điều hành và quản lý các dự án lớn, quy mô quốc tế và đặc biệt là uy tín thương hiệu của Tập đoàn Vingroup.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Đồng là chủ đầu tư và chủ trì phát triển Dự án Vincom Village tại quận Long Biên, Hà Nội. Đây là một khu đô thị sinh thái đặc biệt cao cấp, đa chức năng, bao gồm quần thể biệt thự ven hồ, khu căn hộ, Trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học quốc tế và các khu chức năng khác. Dự án Vincom Village không những trở thành một khu đô thị sinh thái hàng đầu Việt Nam, mang bản sắc, dấu ấn riêng... mà còn trở thành một lá phổi xanh của Thành phố - nơi vui sống và thể hiện đẳng cấp.

Là một doanh nghiệp trẻ, ngoại trừ dự án Khu đô thị Sinh thái Vincom Village đã đưa vào khai thác sử dụng và bàn giao cho khách hàng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Đồng cũng đang nghiên cứu và có chủ trương đầu tư vào một số dự án bất động sản giàu tiềm năng khác. Chính vì vậy, thành quả phát triển của Công ty vẫn đang là những nỗ lực khởi đầu đầy tiềm năng. Với chiến lược phát triển đúng đắn của Hội đồng quản trị và Ban Lãnh đạo, trong đó trọng tâm là sự đột phá về chiến lược, quyết sách hành động, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Đồng đang đi đúng định hướng để trở thành một thương hiệu mạnh về bất động sản tại Việt Nam.

Trên cơ sơ phân tích, nghiên cứu sâu về môi trường đầu tư kinh doanh của thị trường bất động sản tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Đồng chọn phân khúc thị trường bất động sản cao cấp làm định hướng phát triển chiến lược.

Một trong những quyết sách quan trọng nhằm hiện thực hóa mục tiêu này chính là việc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Đồng trở thành công ty đại chúng. Đây là một quyết định đúng đắn của Ban lãnh đạo và Hội đồng quản trị Công ty. Việc trở thành công ty đại chúng sẽ góp phần nâng cao uy tín của Công ty với khách hàng, theo hướng minh bạch hóa về thông tin hoạt động và các báo cáo tài chính, nâng cao năng lực quản trị Công ty và trình độ quản lý của đội ngũ nhân sự, đồng thời chuẩn bị cho việc niêm yết chính thức trên Sở giao dịch chứng khoán trong tương lai.

Trong thời gian tới, hoạt động kinh doanh của Công ty tiếp tục được duy trì theo định hướng đã xác định. Không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tiếp tục hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, đẩy mạnh áp dụng công nghệ quản trị hiện đại, hướng tới thông lệ quốc tế. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Sài Đồng cũng sẽ nghiên cứu và tiếp tục mở rộng những hướng kinh doanh mới có hiệu quả; đồng thời thực hiện một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp các công tác: quản trị doanh nghiệp, phát triển thương hiệu, quan hệ nhà đầu tư, chiến lược về nhân sự và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp.15:15' 26/5/2012

SGTT.VN - Những biệt thự xinh đẹp đổ bóng xuống dòng kênh xanh uốn lượn, những hàng rào gỗ trắng lấp ló sắc hoa, những nơi mua sắm sang trọng, những trường học quốc tế rộn rã tiếng cười… Một khu đô thị tuyệt đẹp mang dáng dấp thành Venice – nước Ý đang hiện hữu rõ nét phía đông Hà Nội.

Xứ sở thanh bình - Vincom Village do Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư chỉ cách Hồ Gươm khoảng 6,5 km.


Trải rộng trên diện tích 183,5 ha, được bao bọc trong màu xanh của cây cỏ với diện tích xây dựng chiếm tỷ lệ nhỏ, Vincom Village là một trong hai khu đô thị đầu tiên đoạt giải Kiến trúc xanh danh giá do Hội KTS trao tặng.


Đặc biệt, hệ thống kênh đào uốn lượn quanh các ngôi biệt thự, tạo khung cảnh lãng mạn, đồng thời điều hòa không khí đã làm nên sức hấp dẫn độc đáo riêng có của Vincom Village.


Hơn 1000 biệt thự tại đây đều mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, lịch lãm….


…. với những khoảng sân vườn thoáng đãng, được sắp đặt khéo léo và tinh tế.


Chủ nhân có thể bố trí bể bơi ngoài trời, ngay giữa thiên nhiên hoặc tận dụng không gian tầng hầm cho bể bơi, spa thư giãn trong nhà.


Để tạo thêm những khoảnh khắc sum họp và hướng đến cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa, chủ đầu tư đã xây dựng khu vườn BBQ dành tặng riêng cho các cư dân. Với diện tích hơn 1ha, được bao bọc bởi rừng cây và hồ nước, vườn BBQ là nơi lý tưởng để các gia đình và bạn bè tổ chức picnic, tiệc nướng ngoài trời hoặc các đêm sinh hoạt cộng đồng sôi động.


Để đảm bảo cho thế hệ tương lai của Vincom Village, một hệ thống trường học quốc tế liên thông từ mầm non đến trung học với các thương hiệu giáo dục nổi tiếng như Meaple Bear, BVIS đã và sắp đi vào hoạt động.


… hoặc vui chơi tại chuỗi 8 tiểu công viên nhỏ được bố trí hợp lý giữa quần thể biệt thự.


Với những cư dân mê thể thao, đã có một hệ thống sân thể thao phức hợp bao gồm 6 sân tennis, 2 sân bóng đá, 2 cụm bể bơi ngoài trời luôn sẵn sàng phục vụ.


Cư dân Vincom Village có thể mua sắm, thưởng thức ẩm thực, xem phim 3D, 4D, tập Gym hoặc spa thư giãn tại Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên.


Những biệt thự đã rộn rã tiếng nói cười, những cung đường xanh mát đã thành chốn tản bộ, dạo chơi yêu thích của cư dân.


Với những gì đang hiện hữu, Vincom Village – thực sự xứng danh “Xứ sở thanh bình”


Read more: http://www.timhang24h.com/showthread.php?t=26573#ixzz1xWj12Syo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét